ร่มพับแข็งแรง

ร่มพับแข็งแรง ฟังก์ชั่นเยี่ยม เหมาะสำหรับแจก

หลายต่อหลายคนคงตั้งคำถามและสงสัยว่า “ร่มพับจะแข็งแรงมั้ย” คันเล็กๆแบบนี้จะใช้ได้นาน ทนทานรึเปล่า วันนี้เรามาดูไปพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะว่าคำตอบที่เราจะได้มันจะออกมาเป็นยังไง??

ร่มพับขนาดเล็ก

> ก่อนอื่นเรามาดูข้อดีของ ร่มพับกันดีกว่าค่ะ

  • ออกแบบมาเพื่อให้พับเก็บง่าย พกพาสะดวกสบาย ขนาดเล็กกระทัดรัด ไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ
  • ร่มพับเป็นร่มขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเบา
  • มีความแข็งแรงคงทนไม่ต่างไปจากร่มใหญ่
  • โครงร่มแข็งแรง ช่วยป้องกันลมและป้องกันความเสียหาย
  • สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย
  • ถ้าพูดถึงประเทศไทยแล้วนั้นเราคงรู้กันอยู่แล้วว่าอากาศบ้านเมืองของเราเป็นเช่นไร!!!!

บางวันก็ร้อน บางวันก็ร้อนมาก แถมบางวันทั้งร้อนและฝนตกในวันเดียวกัน

แต่ร่มพับก็มีให้เราได้เลือกใช้กันตั้งมากมายหลากหลายแบบ แต่ความแข็งแรงนั้นก็จะแตกจ่างกันไปด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับวัสดุที่นำมาทำร่มว่าอะไหล่ที่ใช้นั้นมีความแข็งแรงแค่ไหน?

แบบร่มพับ

สำหรับร่มพับแข็งแรงและแบบสวยๆนั้นก็อาจจะหาได้ยากกว่าแบบธรรมดาทั่วไปตามท้องตลาด เพราะถ้าอยากได้ที่สวยๆเก๋ๆเท่ห์ล้ำนำสมัยจริงๆต้องหาตาม Website ต่างประเทศ รับรองว่าฟังก์ชั่นของร่มนั้นคงยอดเยี่ยมไม่เบากันเลยแหละค่ะท่านผู้ชมมมมมม ม  ม ม ….

ร่มพับสวย

แบบที่ 1  ร่มพับจากประเทศเกาหลี

น่าตาและรูปทรงของร่มนี่น่ารักไม่เบาเลยใช่มั้ยคะ ดูเป็นร่มพับคันเล็กที่แข็งแรง จะว่าไปยังไม่เคยเห็นโรงงานผลิตร่มในไทย ผลิตร่มรูปร่างหน้าตาแบบนี้มาให้เราได้เห็นกันเลย ถ้าอยากได้คงต้องบินตรงไปซื้อเองที่เกาหลีซะแล้วล่ะค่ะแบบนี้

สีร่มพับ

แบบที่ 2  ร่มพับจากประเทศญี่ปุ่น

แบรนด์ Waterfront   นี้ก็จัดว่าเป็นแบรนด์ร่มยอดฮิตสำหรับประเทศเราเลยก็ว่าได้ เนื่องจากเป็นร่มที่มีสีให้เลือกเยอะสีน่ารักเหมาะกับสาวๆวัยทีน ที่สำคัญแบรนด์นี้มีจุดเด่นที่น้ำหนักของร่ม เป็นร่มที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักเบามาก สาวคนไหนสนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Website กันได้เลยนะคะ

ตัวอย่างร่มพับ

แบบที่ 3  ร่มพับจากประเทศเนเธอร์แลนด์

สำหรับร่มนี้บอกได้เลยว่ามีรูปแบบที่แปลกตามาก สะกดทุกสายต่าที่มองเห็นแน่นอน เป็นร่มที่ถูกพัฒนามาจากหลักฟิสิกส์เพื่อให้ต้านกระแสร่มได้มากเป็นพิเศษ และพิเศษไปกว่านั้นคือสามารถต้านแรงลมได้ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เห็นแบบนี้แล้วถ้าอยากได้ครบครองเป็นเจ้าของเราแนะนำให้รีบมาจับจองกันอย่างเร่งด่วนเลยนะคะ

แต่ยังไงไม่ว่าจะชอบร่มแบบไหนก้อย่าลืมมาอุดหนุนของไทยกันด้วยนะคะ โรงงานผลิตร่มของไทยแข็งแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก ต้องที่  www.umbrellalogo.com

 

บทความอื่นๆ : ร่มคันเล็ก ใครๆก็เลือกพกติดตัว