ร่มแจก 2023

ร่มแจกปีใหม่ ของพรีเมี่ยมสุดฮิต 2023

ร่มแจกปีใหม่ ของพรีเมี่ยมที่ใครหลายๆ คนอยากได้เอาไปใช้ โดยร่มถือเป็นของแจก ที่ดูพรีเมี่ยมเป็นอย่างมาก และมีประโยชน์ในการใช้งานที่หลากหลายทั้งกันแดด กันฝนถือเป็นของแจกที่นิยมเป็นอย่างมาก

ร่มแจกปีใหม่ ของพรีเมี่ยม ที่ใครๆก็อยากได้

จะเข้าใกล้ปีใหม่กันแล้วหลายๆ บริษัท หรือองค์กร หลายๆแห่งกำลังมองหาของพรีเมี่ยมสำหรับแจกให้กับลูกค้าเพื่อเป็นแทนคำขอบคุณ โดยในปัจจุบันนั้น ของพรีเมี่ยมก็มีรูปแบบหลากหลายรูปแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นหมวก เสื้อ กระเป๋าผ้า แต่ของพรีเมี่ยมที่ดูแพงแล้วมีประโยชน์ คงหนีไม่พ้น ร่มแจกปีใหม่ ถือเป็นของพรีเมี่ยมที่ใช้งานได้หลากหลาย  และคนนิยมใช้กัน

ร่มแจก

ประเภทร่มแจกปีใหม่

หลายๆคนอาจจะสงสัยกันว่า ร่มนั้นมีรูปแบบอะไรบ้าง และเหมาะสำหรับนำไปแจกให้กับลูกค้าประเภทไหน วันนี้แอดมินจะมาแนะนำร่มประเภทต่างๆที่เหมาะสำหรับแจกเป็นของขวัญ ของพรีเมี่ยมให้กับผู้อ่านได้ทราบกันเลยนะค่ะ

ร่มพับ2ตอน ร่มแจกยอดนิยม

สำหรับลูกค้าที่ต้องการร่มที่มีขนาดเล็กพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก และเหมาะสำหรับแจกสาวๆ ในวันปีใหม่ แอดมินต้องบอกเลยว่าแนะนำ ร่มพับ2ตอน ร่มขนาดเล็กที่สามารถพับ และพกพาพร้อมทั้งสามารถเลือกสีหรืองานสกรีนได้ตามต้องการร่มพับ ถือเป็นร่มที่สาวๆขอบใช้งานเป็นอย่างมาก

ร่มแจก

ร่มกอล์ฟ แจกปีใหม่

ร่มพรีเมี่ยมที่บริษัทต่างๆ นิยมสั่งเพื่อใช้แจกลูกค้าแทนคำขอบคุณ โดยร่มกอล์ฟถือเป็นร่มขนาดใหญ่ ที่สามารถกันแดด กันฝนได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังมีขนาดที่ใหญ่ และมีน้ำหนักที่เบา ด้วยวัสดุที่ใช้ทำร่มกอล์ฟนั้น เป็นแบบพิเศษที่ผลิตร่มกอล์ฟเพียงอย่างเดียว ถือเป็นร่มที่พรีเมี่ยม และดูมีราคาแพงที่สุด คนที่ได้รับต้องชอบอย่างแน่นอน

ร่มแจก

โรงงานผลิตร่มสำหรับหน่วยงานองค์กร

สำหรับท่านที่กำลังสนใจสั่งทำร่มจำนวนมากๆกับโรงงานผลิตร่ม สิ่งที่ต้องจัดเตรียมเอาไว้นั่นก็คือแบบของร่มที่เราต้องสั่งผลิตเพื่อนำส่งให้กับโรงงานก่อนที่จะเริ่มผลิตจริง โดยโรงงานผลิตร่มจะเตรียมสีและวัสดุเอาไว้ทำร่มให้กับเรา รวมทั้งการผลิตร่มนั้นยังต้องมีการตั้งระยะเวลาอีกด้วย โดยทั่วไปในการสั่งผลิตร่มมักจะใช้ระยะเวลาในการรอค่อนข้างนาน เพราะโรงงานต้องดำเนินการตั้งแต่การสั่งซื้อสีเข้ามา การจัดการมอบหมายงานแก่พนักงานด้วย เพราะโรงงานรับผลิตส่วนใหญ่จะต้องมีการบริหารงานตามคิวในการรับผลิต

เราทราบปัญหาและระยะเวลาที่จะต้องรออย่างยาวนานเมื่อลูกค้าต้องการร่มจำนวนมาก เราจึงได้ปรับกระบวนการผลิตโดยมีการเตรียมวัตถุดิบเอาไว้ล่วงหน้า และส่งงานให้พนักงานทุกคนผลิตอย่างเร็ว ทำให้แม้ท่านต้องการงานด่วนเราก็ทำให้ได้อย่างรวดเร็วไม่ต้องรอนาน เราเข้าใจองค์กรต่างๆที่ต้องการร่มไปใช้งาน อาทิเช่น งานกิจกรรมที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้า เราตระหนักถึงกรณีนี้มาตลอดจึงได้มีการผลิตร่มและสต๊อกเอาไว้ล่วงหน้าส่วนหนึ่งด้วย ทำให้บริษัทหรือองค์กรที่ต้องการงานด่วนสามารถได้รับงานอย่างรวดเร็วทันใจจริงๆ

ร่มแจก

ขั้นตอนในการสั่งผลิตร่มกับโรงงานผลิตร่มของเรา

ในขั้นแรกของการสั่งผลิตร่มใหม่ ลูกค้าจะต้องทราบแล้วว่าอยากได้ร่มรูปแบบไหน โดยลองเปิดไปเลือกประเภทของร่มในหน้าเว็บของเราได้เลย จากนั้นลองคำนวณว่าความต้องการใช้ร่มแท้จริงแล้วมีจำนวนเท่าไหร่ โดยสำหรับการออกแบบหรืองาน Artwork ลูกค้าจะสามารถคุยกับเราได้แล้วมีการเซ็นยืนยันตรงนี้ให้เรียบร้อย พร้อมจ่ายเงินมัดจำ หลังจากนั้นเราจะแจ้งให้ลูกค้าทราบว่าจะสามารถรอรับร่มทั้งหมดได้ภายในกี่วัน ซึ่งเราจะส่งให้กับลูกค้าตามการจัดส่งที่ลูกค้าเลือกและคิดเงินตามจริง อาทิเช่น การส่งไปรษณีย์ รถตู้หรือรถทัวร์ หรือลูกค้าจะเข้ามารับร่มด้วยตนเองที่โรงงานผลิตร่มของเราก็ได้เช่นกัน

ร่มแจก

ข้อดีในการสั่งซื้อร่มจากเรา

แน่นอนว่าเราคือโรงงานผลิตร่มที่ผลิตร่มด้วยเครื่องจักรและบุคลากรของเราเอง ไม่ได้รับงานมาส่งต่อให้กับใคร ดังนั้นลูกค้าที่สั่งผลิตร่มกับเราจะเป็นการติดต่องานกันโดยตรง ซึ่งช่วยให้ได้งานคุณภาพและราคาไม่แพง โดยไม่ต้องจ่ายค่านายหน้า ทำให้สามารถคุยงานในเรื่องของการออกแบบได้โดยตรง แตกต่างจากการสั่งกับนายหน้าหรือคนกลางที่จะต้องมีการบวกราคาเพิ่มเข้าไปทุกชิ้น ทำให้ต้นทุนการสั่งซื้อร่มของผู้สั่งทำมีราคาสูงขึ้นมากๆ บางคนต้องจ่ายค่านายหน้าถึง 20 เปอร์เซ็นต์ แต่ถ้าเราสั่งทำกับโรงงานโดยตรงก็จะประหยัดเงินส่วนนี้ไป