ร่มตอนเดียว ราคาถูก ที่คุณสามารถออกแบบได้เองตามต้องการ

ร่มตอนเดียว ราคาถูก ที่คุณสามารถออกแบบได้เองตามต้องการ

     สำหรับใครที่กำลังมองหาร่มเพื่อนำไปใช้งานหรือนำไปขายอยู่ล่ะก็ โรงงานผลิตร่ม ของเรา รับทำ ร่มตอนเดียว ราคาถูก ในแบบที่ลูกค้าสามารถกำหนดออกแบบเองได้ทั้งหมด โดยมีประเภทและขนาดของร่มตอนเดียวแบบต่างๆที่ทางโรงงานของเรานำมาให้ลุกค้าได้เลือกดูเป็นแบบอย่าง เพื่อช่วยให้การออกแบบดีไซน์ร่มแบลูกค้าได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ประเภท ร่มตอนเดียว ราคาถูก ยอดนิยมที่สั่งผลิตบ่อย

1.ร่มตอนเดียวโครงเหล็ก

เป็นร่มตอนเดียวที่เห็นได้ทั่วไปตามท้องตลาด เป็นร่มที่มีราคาถูก แข็งแรงทนทาน และใช้งานง่าย พกพาสะดวก โดยขนาดของร่มตอนเดียวโครงเหล็กนั้นมีให้เลือกด้วยกันหลายขนาดดังต่อไปนี้

  • ร่มตอนเดียวโครงเหล็ก ขนาด 22 นิ้ว

     เป็นร่มขนาดเล็ก ที่เหมาะกับการใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวัน เหมาะสำหรับเด็กนักเรียนชั้นประถม ตั้งแต่อายุ 6-12ปี เพราะเป็นขนาดร่มที่กำลังดีกับความสูงของเด็กในวัยนี้ อีกทั้งยังสะดวกต่อการใช้งานและพับเก็บ จึงควรมีไว้ให้ลูกหลานได้ใช้งานกัน

 

ร่มตอนเดียว22นิ้ว

 

  • ร่มตอนเดียวโครงเหล็ก ขนาด 24 นิ้ว

     เป็นร่มขนาดมาตรฐาน ที่ได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างแพ่หลายทั่วไป เหมาะสำหรับวัยรุ่นหรือผู้ใหญ่วัยทำงาน เพราะด้วยขนาดของร่มที่พอดีต่อการใช้งาน 1-2 คน ทำให้เหมาะอย่างยิ่งที่จะพกพาติดตัวไว้เสมอ หรือติดไว้ในรถยนต์ส่วนบุคคล

 

ร่มตอนเดียว24นิ้ว

  • ร่มตอนเดียวโครงเหล็ก ขนาด 28 นิ้ว

      เป็นร่มตอนเดียวที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมากอีกระดับหนึ่ง เหมาะกับการใช้งานสำหรับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น กิจกรรมตกปลา เป็นต้น เพราะด้วยขนาดของร่มที่ค่อนข้างใหญ่ ทำให้บดบังแสงแดดได้เป็นอย่างดี สามารถกันลมและฝนได้อย่างดีเยี่ยม จึงถือว่าเป็นร่มตอนเดียวที่น่าใช้งานเปนอย่างมาก

 

ร่มตอนเดียว28นิ้ว

 

  • ร่มตอนเดียวโครงเหล็ก ขนาด 30 นิ้ว

     เป็นร่มตอนเดียวที่มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยจะรู้จักกันในอีกชื่อคือ ร่มกอล์ฟ เพราะถูกใช้งานในสนามกอล์ฟ ใช้กางกันแดดให้กับนักกอล์ฟทั้งมือโปร และมือสมัครเล่น จึงทำให้ได้ชื่อนี้มา นอกจากนี้ยังสามารถนำไปเป็นร่มรับรองแขกตามโรงแรมใหญ่ได้ดีอีกด้วย โดยจะมีรูปทรงของร่ม 2 แบบ คือ ร่มกอล์ฟทรงกลม กับร่มกอล์ฟทรงสี่เหลี่ยม

 

ร่มตอนเดียว30นิ้ว

ร่มตอนเดียว30นิ้ว สี่เหลี่ยม

 

2.ร่อมตอนเดียวโครงไม้

     ลักษณะจะคล้ายกับร่มตอนเดียวทั่วไป แต่มีแกน ด้ามร่ม และปลายร่มที่ทำด้วยไม้ ทำให้ร่มนั้นดูพรีเมี่ยม ดูน่าใช้งาน โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อหรือ สั่งทำร่มตอนเดียว ราคาถูก กับโรงงานของเราได้ ลูกค้าสามารถนำไปใช้งานในชีวิตประจำวันหรือจะนำไปเป็นของที่ระลึกแจกจ่ายในงานกิจกรรมต่างๆก้ดูเหมาะสมอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็น งานแต่งงาน งานบวช งานบุญต่างๆ หรืองานศพ ก็สามารถใช้ร่มตอนเดียวโครงไม้เป็นของชำร่วยได้อย่างเหมาะสม

 

ร่มตอนเดียว โครงไม้

 

3.ร่มตอนเดียวโครงไฟเบอร์

     ความพิเศษของร่มประเภทนี้ก็คือ วัสดุที่นำมาใช้ทำเป็นโครงนั้นคือ ไฟเบอร์ เป็นวัสดุที่ให้ความแข็งแรงทนทานเป็นอย่างมาก ไม่เป็นสนิมแม้จะเปียกน้ำเป็นเวลานานก็ตาม อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กเป็นอย่างมาก ทำให้สามารถถือใช้งานได้อย่างสบายไม่หนักมือ โดยขนาดของร่มตอนเดียวโครงไฟเบอร์ที่ทางโรงงานของเรารับผลิตร่มตอนเดียว ราคาถูกนั้นมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาดดังนี้ คือ

  • ร่มตอนเดียวโครงไฟเบอร์ ขนาด 30 นิ้ว

     ลักษณะคล้ายกับร่มตอนเดียวโครงเหล็ก ขนาด 30นิ้ว เพียงแต่เป็นโครงไฟเบอร์ และมักจะถูกนำไปใช้งานในงานมอเตอร์โชว์หรืองานแข่งรถแข่งต่างๆ โดยนิยมให้พริตตี้สาวสวยเป็นผู้ถือกางกันแดดให้กับนักแข่ง ทำให้ดูมีสีสันและมีชีวิตชีวาเป็นอย่างมาก โดยจะมีรูปทรงของร่ม 2 แบบ คือ ร่มกอล์ฟทรงกลม กับร่มกอล์ฟทรงสี่เหลี่ยม และแบบร่มกอล์ฟชั้นเดียว กับ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น

 

ร่มกอล์ฟ โครงไฟเบอร์

 

4.ร่อมตอนเดียวแบบพิเศษต่างๆ

สำหรับคนที่ต้องการความพิเศษแปลกตาในการสั่งทำ ร่มตอนเดียว ราคาถูก ที่ไม่เหมือนใคร ทางโรงงานผลิตร่มของเรานั้นมีร่มตอนเดียวแบบพิเศษต่างๆมาแนะนำ ดังนี้

  • ร่มตอนเดียว ด้ามไม้เท้า

     เป็นร่มตอนเดียวทั่วไป ขนาด 24 นิ้ว โครงเป็นโครงเหล็กธรรมดา แต่ที่ด้ามจับและปลายร่มจะมีความพิเศษแตกต่างจากร่มตอนเดียวปกติคือ ด้ามจับร่มจะเป็นลักษณะรูปร่างไม้เท้า ทำด้วยพลาสติกแข็งคุณภาพดี และที่บรเวณปลายร่มจะมีจุกยางหนาสีดำ เพื่อกันการลื่นไถล เวลาใช้งานเป็นไม้เท้าค้ำยัน เป็นรูปแบบร่มที่มีประโยชน์ใช้งานมากกว่าแค่กันแดดกันฝน แต่ยังสามารถเป็นไม้เท้าได้อีกด้วย เหมาะสำหรับผู้สูงวัยเป็นอย่างยิ่ง

 

ร่ม ด้ามไม้เท้า

 

  • ร่มตอนเดียว ด้ามไม้ตรง

     เป็นร่มตอนเดียวทั่วไป แต่ด้ามจับทำด้วยไม้ ลักษณะเป็นทรงกระบอกกลมตรง ทำให้จับได้ถนัดมือ และยังทำให้ตัวร่มดูพรีเมี่ยมเพิ่มมากขึ้น เหมาะกับการสั่งทำร่มตอนเดียว ราคาถูก เพื่อใช้เป็นของที่ระลึกแจกตามงานได้เป็นอย่างดี

 

ร่มตอนเดียว ด้ามไม้ตรง

 

  • ร่มตอนเดียวกลับด้าน

     เป็นรูปแบบร่มที่ออกแบบดีไซน์กลไกการทำงานของร่มแบบกลับด้าน ทำให้ร่มนั้นดุพิเศษแปลกตากว่าร่มตอนเดียวปกติทั่วไป เหมาะสำหรับคนที่ขับรถยนต์หรือคนทั่วไป เพราะสะดวกในการใช้งานเวลากางและหุบร่มได้ง่ายไม่ทำให้คุรเปียกฝนอีกด้วย

 

ร่มตอนเดียว กลับด้าน

 

     ทั้งหมดนี้ก็คือแบบร่มตอนเดียว ราคาถูก ที่ทางโรงงานของเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้ลองสั่งซื้อหรือสั่งทำร่ม เพื่อนำไปใช้งานหรือขายต่อหรือใช้เป็นของที่ระลึก ของชำร่วยแจกจ่ายในงานกิจกรรมต่างๆ สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ www.umbrellalogo.com